# chỉ số hài lòng
Bộ GTVT ‘đội sổ’ về Chỉ số cải cách hành chính năm 2018
Theo kết quả Chỉ số cải cách hành chính (PAR Index) năm 2018 vừa được công bố, ở khối bộ, ngành, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) là cơ quan có Chỉ số cải cách hành chính năm 2018 thấp nhất, còn Phú Yên là địa phương có kết quả Chỉ số cải cách hành chính thấp nhất trong 63 tỉnh, thành phố.
Thanh Hóa: Nâng cao chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính và chỉ số CCHC
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành công văn về việc cải thiện, nâng cao chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) và chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) trên địa bàn tỉnh năm 2021 và những năm tiếp theo.
Lào Cai xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng Chỉ số Cải cách hành chính năm 2021
Sáng 25/05/2022, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức Hội nghị Công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2021 (SIPAS 2021) và Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) năm 2021 của các bộ, ngành, các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương.
Chỉ số hài lòng của người dân: Thận trọng với kết quả tích cực vì số phiếu khảo sát ít
Bộ Nội vụ vừa công bố chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) năm 2023. Theo đó, có hơn 82,6% người dân hài lòng với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước, tăng so với năm 2022 (80,08%). Chỉ số tích cực trên nói lên điều gì?